Chọn mua bao cao su - Bạn cần tìm hiểu thông tin gì về sản phẩm?

time 3 năm trước | 769 lượt xem

Chào các bạn, sử dụng bao cao su giúp phòng tránh thai và các bệnh lây quan đường tình dục hiệu quả, để chọn bao cao su thế nào cho đúng đối với người mới mua lần đầu thật là khó, hôm nay shop BAO CAO SU BẾN TRE sẽ giới thiệu đến các bạn cách chọn bao cao su sao cho đúng với nhu cầu của mình nhé.

ĐỂ LỰA CHỌN BAO CAO SU PHÙ HỢP NHẤT VỚI MÌNH CẦN KIỂM TRA 9 TIÊU CHÍ SAU ĐÂY

1. Thương hiệu bao cao su.
2. Hạn sử dụng còn bao lâu 3. Nhận diện bao bì
4. Chất liệu sản phẩm
5. Kích cỡ của bao
6. Chất bôi trơn
7. Độ dày của bao cao su
8. Bao cao su có hương thơm hay không?
9. Tính năng của bao cao su.

Sau đây chúng ta xem chi tiết từng tiêu chí để thấy vì sao khi mua bao cao su ta cần theo những quy trình cơ bản này.

1. Thương hiệu bao cao su.

- Đối với người dùng thì thương hiệu quyết định phần lớn vào việc có nên mua hay không mua một sản phẩm, các sản phẩm bao cao su cũng thế, thương hiệu quyết định đến 80% đến quyết định có mua hay không mua.

- Các thương hiệu bao cao su nổi tiếng trên thị trường có xuất xứ từ Anh, Đức, Thái Lan, Nhật Bản, Brasil, Malaysia, Việt Nam...như Durex, Sagami, JEX, Okamoto, Masculan, Rocmen, Innova ... Đây điều là những thương hiệu bao cao su nổi tiếng có chỗ đứng trên thị trường quốc tế và các thương hiệu bao cao su được sản xuất ở Việt Nam như Powermen, VRT, Tâm Thiện Chí, Shell... tất cả điều đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ y tế đạt chứng chỉ ISO 4047, ISO 13485, CFS đạt tiêu chuẩn xuất khẩu

2. Hạn sử dụng còn bao lâu

Khi mua bao cao su quý khách hàng nên kiểm tra thời hạn sử dụng ghi trên bao bì, thông thường thời hạn sử dụng lên đến 5 năm, nếu sử dụng phải bao cao su hết hạn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, phần gel bôi trơn có thể bị giảm tác dụng, bao b bị bong tróc.

3. Nhận diện bao bì.

Bao bì bao cao su phải in sắc nét, mực in không bông tróc, bao bì phải còn nguyên vẹn không bị rách, bao không bị thủng bóp vào không bị xì hơi. (Bao cao su hiện nay hàng giả khá nhiều nếu nghi ngờ sản phẩm có bao bì lạ thì nên kiểm tra kỹ trước khi mua hàng)

4. Chất liệu bao cao su.

- Chất liệu bao cao su là điểm mà ta quan tâm nhất, hiện nay đa phần các thương hiệu bao cao su trên thị trường điều dùng chất liệu cao su thiên nhiên (latex) và dòng bao cao su dùng chất liệu nhựa tổng hợp Polyurethane, Polyisoprene, Urethane... (none latex), đây là một số dòng bao cao su siêu mỏng hoặc những dòng bao cao su sản xuất dành riêng cho người dị ứng với mũ cao su.

- Bao cao su dùng chất liệu cao su thiên nhiên (latex) thường có thiết kế dày, có độ đàn hồi tốt được sử dụng phổ biến, giá thành thấp.

- Bao cao su dùng chất liệu nhựa tổng hợp Polyurethane, Polyisoprene, Urethane... có thiết kế mỏng, siêu mỏng, có độ bền rất cao và đặc biệt những người dị ứng với cao su dùng được.

5. Kích cỡ của bao cao su.

Kích cỡ của bao cao su là thành phần quyết định để bạn có thể chọn dòng bao cao su có kích cỡ phù hợp với cậu nhỏ của mình hay không, nếu chọn bao cao su có size lớn quá khi đeo bao dễ tuột, nếu chọn size nhỏ không phù hợp khi quan hệ có thể dẫn đến việc rách bao.

Thường thì ở Việt Nam dùng  ba chuẩn bao cao su cơ bản như sau.

  1. Loại bao cao su size nhỏ : 49mm.
  2. Loại bao cao su size trung bình : 52mm.
  3. Loại bao cao su size lớn : 54mm, 55mm, 56mm.

Vui lòng xem bài viết này để biết "cậu nhỏ" của bạn dùng loại bao kích cỡ nào phù hợp nhé .

6. Gel bôi trơn.

- Gel bôi trơn có trong bao cao su cũng là thành phần quyết định cuộc yêu diễn ra chất lượng hay không, bao cao su hiện nay thường sử dụng các loại gel bôi trơn như sau: Gel bôi trơn gốc dầu, gel bôi trơn gốc nước, gel bôi trơn silicone.

- Tùy nhu cầu sử dụng mà ta chọn loại bao cao su có gel nhiều hay ít và loại gel nào để phù hợp nhất.

7. Độ dày/mỏng của bao cao su

- Độ dày/mỏng của bao cao su quyết định độ thăng hoa và truyền nhiệt nhanh nhất, nếu các cặp đôi trẻ thì họ thường dùng các loại bao mỏng hoặc siêu mỏng thường thì khách sẽ chọn độ mỏng từ 0.01mm đến 0.04mm, nếu chọn dòng bao phổ thông độ dày từ 0.05mm đến 0.06mm, bao cao su dày khủng hơn 0.08mm.

- Tùy mỗi nhu cầu mà sử dụng các loại bao có độ dày mỏng khác nhau cho phù hợp.
8. Bao cao su có hương thơm, có màu hay không?

- Đây cũng là lựa chọn hàng đầu giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn, shop có nhiều mẫu bao cao su có mùi hương như : Hương socola, dưa lưới, hương đào, hương dâu, hương vani, hương cam, hương táo, hương bạc hà....

- Bao cao su có nhiều hãng sử dụng chất liệu nên có nhiều màu khác nhau, có loại trong suốt vô hình, có loại màu trắng đục, có loại  màu vàng, màu tím, màu xanh....

9. Tính năng Bao cao su.

- Tính năng của bao cao su, đây là tính năng rất quan trọng mà người tiêu dùng lựa chọn, một số người chỉ thích bao cao su trơn mỏng truyền nhiệt nhanh, một số người lại thích bao cao su có gân mát lạnh, một số lại chọn có gai mịn hay gai nổi lớn, có gân xoắn ốc giúp tăng hưng phấn, tăng khoái cảm cho nữ giúp bạn nữ dễ lên đỉnh hơn.

- Số còn lại chọn dòng bao cao su kéo dài thời gian với hàm lượng benzocaine có trong gel bôi trơn từ 5%, 7%, 8%, 9% giúp cuộc yêu kéo dài lên thêm hơn 30 phút.

 

Trên đây là là 9 tính năng mà người dùng cần quan tâm khi chọn mua 1 hộp bao cao su mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm bao cao su ưng ý nhất.

Bài viết có lẽ khá dài nếu như bạn đọc không hết hoặc không nhớ nội dung thì an tâm ạ cứ ghé sang các shop bao cao su thuộc hệ thống Bao cao su Việt Nam nhân viên shop sẽ tư vấn từ A đến Z đảm bảo các bạn sẽ chọn được 1 sản phẩm bao cao su đúng tính năng mà mình mong muốn.

Bình luận: