Size bao cao su - Cách chọn size bao cao su sao cho phù hợp nhất với cậu nhỏ.

time 3 năm trước | 2114 lượt xem

Tại sao phải chọn bao cao su đúng size?

Bao cao su là dụng cụ hỗ trợ tránh thai ngoài ý muốn và giúp hạn chế lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục nhưng ở Việt Nam ta thường người dùng mua bao cao su sử dụng chứ ít khi biết lựa chọn size bao nhiêu cho phù hợp với "cậu nhỏ" của mình.

Các bạn có biết nếu mua bao cao su không đúng size và kích cỡ có thể giúp cuộc yêu không trọn vẹn, nếu bạn chọn bao cao su không đúng size thì sẽ như thế nào?

- Chọn size quá nhỏ sẽ bị chật và dễ rách khi quan hệ.

- Chọn size quá rộng thì dễ bị tuột hoặc tinh dịch chảy ra ngoài.

Vậy phải chọn thế nào mới đúng size "cậu nhỏ" của bạn hôm nay shop bao cao su Bến Tre sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình bao cao su ôm khít dễ chịu nhất và đúng với kích cỡ của cậu nhỏ nhất.

Bao cao su có những loại size chuẩn nào?

Thông thường trên thị trường có 3 nhóm size bao cao su phổ biến như sau, bao cao su size nhỏ, size vừa và size lớn.

Bao cao su size nhỏ : Có kích cỡ chiều rộng trung bình 49±2mm (giao động tầm 47mm đến 51mm) loại này dành cho các bạn có chu vi dương vật nhỏ hơn 110mm (11cm).

- Dòng bao cao su size nhỏ này có những sản phẩm sau : Durex Kingtex (49±2mm), Tâm Thiện Chí Realfit (49±2mm), Tâm Thiện Chí Four In Love, Tâm Thiện Chí Utrathin Longer (50±2mm)

Bao cao su size trung bình : Có kích cỡ chiều rộng trung bình 52±2mm (giao động từ 50mm đến 54mm) loại này dành cho các bạn có chu vi dương vật từ 111mm đến 125mm (từ 11cm đến 12.5cm).

- Dòng bao cao su size trung bình này có rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu như : Durex, Okamoto, Sagami, Innova, Feel, Shell, Gallant.... Do có khá nhiều dòng sản phẩm có kích cỡ này nên trong phạm vi bài viết này mình không liệt kê hết ra được.

Dòng bao cao su size lớn : Có kích cỡ chiều rộng trung bình từ 55mm±2 trở lên (giao động từ 55 đến 57mm) loại này dành cho các bạn có chu vi dương vật từ 126mm trở lên.

- Dòng bao cao su size trung lớn này có các thương hiệu như Durex, Sagami, JEX...  như  Durex Comfort, Durex Pleasuremax, Jex 1000, Sagami 002.

Theo thống kê chung của tổ chức y tế thế giới thì trung bình ở Việt Nam đàn ông trên 18 tuổi có chu vi 116mm (11.6cm) chiều dài 132mm (13.2cm) vì thế nên hầu hết các tiệm thuốc tây, các shop bao cao su điều bán loại bao cao su size 52±2mm.

Tuy nhiên đây chỉ là thống kê chung chứ thật ra dương vật mỗi người mỗi khác, trước khi mua các bạn nên đo xem dương vật của mình có kích cỡ bao nhiêu dùng size bao nhiêu là chuẩn nhé.

Bao cao su size nho 49mm - Bao cao su Bến Tre

Hình ảnh bao cao su size nhỏ 49mm, 50mm

Vậy làm thế nào để biết mình đeo bao cao su đúng size?

Rất đơn giản chỉ khi đeo bao cao su vào cảm thấy bao vừa vặn, ôm khít, chiều dài phủ kín toàn bộ thân dương vật là bạn đã chọn đúng size bao cao su dành cho mình rồi đó.

Shop bao cao su Bến Tre chúc bạn lựa chọn đúng sản phẩm và tính năng bao cao su cho mình nhé.

Bình luận: